วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2552

ดนตรีประทับใจ


ดนตรีประทับใจ 1



ทุกคนก็ต่างมีความใฝ่ฝัน แต่มีไม่กี่คนหรอก ที่ความฝันจะเป็นจริงส่วนพวกที่เหลือก็ต้องยอมรับในโชคชะตา และอดทนอยู่กับความเจ็บปวดแต่ในความเป็นจริงเมื่อเราโตขึ้นไม่เห็นจะมีอะไรเป็นไปตามแผนของเราความฝันก็ค่อยๆ ไกลออกไปเรื่อยๆเหลือแต่ความเจ็บปวดความเศร้าความโกรธ


ดนตรีประทับใจ 2


ผมชอบดนตรี ผมรักดนตรีผมฟังดนตรี ผมเล่นดนตรี ถูกครับ !! เพราะมนุษย์ทุกคนชอบเสียงดนตรีโดยธรรมชาติว่าแต่ ดนตรี มันคืออะไรกันนะ ถ้านี่คือเรื่องที่ทำให้คุณสนใจงั้นจะลองถามด้วยคำถามง่าย ๆ ว่า What is Music ?ถ้าจะให้ตอบจริงๆ ก็คงจะได้ประวัติ และคำอ้างอิงหรือ ทฤษฏี ต่างๆ นา ๆแต่เอาคำตอบที่ง่ายๆ และเข้าใจสำหรับผมละกัน ดนตรี = เสียงเพลงที่ทำให้มีความสุข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น